การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใส
การประเมินคุณธรรม และความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ ( Integrity and Transparency Assessment )
- ข้อ O9 คู่มือหรือแนวทางการขอรับบริการสำหรับผู้รับบริการหรือผู้มาติดต่อ
- คู่มือสำหรับประชาชน (รับเรื่องร้องทุกข์)
- คู่มือสำหรับประชาชน (การชำระภาษี)
- คู่มือสำหรับประชาชน (ข้อมูลข่าวสาร)
- คู่มือประชาชน (การสนับสนุนน้ำเพื่ออุปโภค-บริโภค)
- คู่มือประชาชน (อุทกภัย วาตภัย)
- คู่มือสำหรับประชาชน (ผู้สูงอายุ)
- คู่มือสำหรับประชาชน (ผู้พิการ)
- คู่มือสำหรับประชาชน (ผู้ป่วยเอดส์)
- คู่มือสำหรับประชาชน (เด็กแรกเกิด)
- คู่มือสำหรับประชาชน (สงเคราะห์ศพ)
- คู่มือสำหรับประชาชน (การขอใบอนุญาตประกอบกิจการที่เป็นอันตราย)